Sunday, May 28, 2006

ahhhh....
Í gær fórum við syskinin til Virginia Beach. Mjög sniðug: fórum um 2 leiti, vorum komin þangað um 4:30, og komin aftur heim um 8:30. Ahhh.... svo gaman ;) Strákarnir voru í því að búa til einhverja svaka babe.... þeir kölluðu hana Sandy!!! Mjög vinsæl með risa sand-brjóst, stóran kringlóttan sand-munn (nú... hún þurfti líka að drekka bjór), og lappirnar í sundur. Sand-konur. Right...
Svo er kerlingin að fara að passa á eftir... ofsa mikið að gera hjá mér. Kannski fer í bara í sólbað áður en ég fer að passa! Oh, hvernig á maður að eyða deginum???!??!?
Jæja, lítið að frétta þannig að ég ætla bara að hætta að tefja ykkur frá því að lesa eithvað skemmtilegra! Já, góður.... eithvað skemmtilegra? Ekki til.
ciao
HiLdUr S

4 comments :

  1. Anonymous said...

    hey skvís gott að þú hafir það fínt heima hjá mömmu og pabba... fyrir norðan er bara búin að vera allt á kafi í snjó:( eins gott að maður sé ekki staddur þar...

    vertu nú duglega að blogga svo maður hafi nú eitthvað að gera í vinnunni...
    see ya
    kv. Pálína

  2. Hildur Sólveig said...

    Pálína, Pálína, Pálína.
    Það er nú gott að vita að men eru að gera eithvað að viti í vinnuni!!!
    HAHAHHAHAHAHHAHAHAHHA!!!!

  3. Anonymous said...

    Howdie partner!
    Gaman að þú skildir kommenta á bloggið mitt, kelling ;)
    Já það er ennþá kreisí að gera í þessum kosningum þó kosningarnar sjálfar séu yfirstaðnar. En mér finnst það gaman ;)
    Hei. Hvernig væri að þú myndir borga undir mig í heimsókn til þín? Mér lýst strax alveg rosalega vel á þetta.
    Ha?
    Ekki?
    Bíddu ha?

    MaggaStína

  4. Hildur Sólveig said...

    ha?!? JÚ ÉG SKAL BORGA HANDA ÞÉR FAR!!!! Ekki málið! Ég verð svo rík þegar ég fæ loksins námslánin! HAHAHAHAH
    RIGHT
    YEAH RIGHT

    SAY WHAT?!?!?