Friday, May 26, 2006

Gjörið svo vel!

JÆJA ÞÁ!!!!
Dísus... maður fær ekki að njóta þess að vera í fríi í friði! ,,Hildur, skrifaðu eithvað... hildur, hvar ertu?!?´´ ÉG ER HÉR! hahahahhahaopseiudrasoerhwðohra!
Jæja, ég get nú sagt ykkur að það er ekkert sérstakt búið að vera að gerast hérna hjá mér. Ég er bara að njóta þess að vera í fríi. Ég er sammt búin að vera að passa eithvað smá, svo erum við Einar (og ég) ein heima. En... Memorial Day Weekend er núna um helgina... þannig að það er spurning hvort að við drögum Árna bró á ströndina. Isssss...það verður ekki mikið mál. Hann er akkurat núna í Manhattan, Kentucky. HAHAHHAHAHA! OG VITIÐ ÞIÐ.... Þessi Manhattan... sem er í KENTUCKY.... er kölluð "the LITTLE apple!". Ahhhh.... Kentucky-ingarnir kunna að skemmta sér. Little Apple. haha gott kaffi!
En jæja... ég vona að þetta nægir...! Og vonandi er íslenskan ekki alveg að fara með ykkur!
Og Dagný... ég var að spara mjólkina! Það er ekkert jafn gott og 3ja mánaða gömul mjólk eftir langt ferðalag! hahahaha! ewww...
Vonandi hafi þið það gott!

CIAO!
Hildur Sól

1 comments :

  1. Anonymous said...

    Hæ hon!
    Ég vissi að það þyrfti bara rétt að ýta við þér ;)
    Knús, Hafrún.