Monday, December 25, 2006

December 25th

*
Merry Christmas!
*
Gleðileg Jól!
*
Hildur Sólveig
*

8 comments :

  1. Anonymous said...

    Hellú,
    Takk fyrir síðast. Alveg voðalega gaman að hitta þig aftur. Ég vona að jólin hafi verið pen hjá ykkur.
    p.s. ef mamma þín og pabbi fengu skrítinn póst frá mér þá segðu þeim að ég hafi ekkert gleymt sólgleraugunum ;)bara kr-jakkanum sennilega....
    asa

  2. Anonymous said...

    Gleiðilega hátið elskan mín og hlakka til að sjá þig þegar þú kemur aftur til eyjarinnar. Hringdu í mig þegar þú kemur til R-víkur :)

  3. Anonymous said...

    Gleðilegt nýtt ár skvís! Takk fyrir það liðna, hlakka til að sjá þig soon c",)
    Áramótaknús Friðdóra stóra sys

  4. Vala Rún said...

    Hæææ! heyrðu vá þetta klikkaði eitthvað hjá okkur í gær með hittinginn, þú ert örugglega á leiðinni til Akureyrar núna.. en gaman að heyra í þér og heyrumst vonandi aftur sem fyrst, ég verð á landinu til 12.jan :) knús og kram!!!

  5. Anonymous said...

    Hæ hæ skvís

    Það er ekki laust við að það sæki að manni áhyggjur þar sem ekkert hefur verið bloggað í háa herrans tíð.

  6. Anonymous said...

    Ég verð nú að vera sammála síðasta comment-i. Hvar er Hildur????
    Hafrún Huld

  7. Anonymous said...

    Hey Hildur mín ekki er frostið fyrir norðan búið að ganga frá þér kjéllan mín??? Það er sko 16. janúar og mér finnst vera komin tími á eina færslu eða svo :):)

  8. Anonymous said...

    Ég er sammála, á ekkert að fara að blogga? ;) sorrý með hittinginn sem fór eitthvað á mis :/ síminn minn var batteríslaus og ég var ekki heima hjá mér til að hlaða hann :/ Læt það ekki koma fyrir aftur