Wednesday, May 11, 2005

ThE dAy HaS cOmE!!!

FINALLY! THE DAY IS HERE!!!
I´m going home today... yippee! This day is finally here, unbelievable... so the next time you will read a post from me, I´ll be in the USssssssssss,,,,, no, not the USSR, the USA! It has been great being in RVK though, Stína, Kris, Kólbeinn and I played taboo and bolderdash last night, UnBeLIevaBLy fun! Who would have thought that with all this technology, board games would be on the top of the list of FUN things to do.
Well, I have to go jet, I´m gonna try to meet up with Stína before I leave... AWWW! tár tár tár.
AIGHT C YA!
Miss USA

6 comments :

  1. Anonymous said...

    Hæ sæta !
    Við erum strax farinn að sakna þín....uuhuhuhu
    Þegar ég sótti Eydísi í skólann í dag byrjaði hún á því að spyrja hvar þú værir; hún er sko alveg að fíla þig í botn... svo sem ekki við öðru að búast c",)
    Það var æðislegt að hafa þig hér hjá okkur.
    Vonandi hefur þú átt gott ferðalag í dag.
    Kærar þakkir fyrir blómin og kortið.... ekkert smá sætt!
    Ég heyri í þér á Skypinu fljótlega.
    Knús í krús; bið að heilsa öllum USA.
    Þín Friðdóra Kr.

  2. Anonymous said...

    Velkomin til USA skvís c",)

    Knús í krús, Friðdóra Kr.

  3. Anonymous said...

    Hei sæta.
    Ég vona að þú hafir það sem allra allra best í sumarfríinu og við hittumst svo hressar og kátar í haust!
    Vona að þetta hafi allt reddast með skólann og það vesen..
    Jæja við heyrumst :D
    MaggaStína

  4. Hildur Sólveig said...

    ALLT AEDISLEGT HERNA I USA... EG BLOGGA SEINNA! TAKK FYRIR FRIDDORA... OG JA MAGGA STINA... VID SJAUMST ELD HRESSAR I AGUST!! CIAO CIAO!

  5. Anonymous said...

    Hey skvís, getur verið að þú eða einhver sem hefur verið með þér í bílnum hafi týnt gleraugum í honum? Þau voru í rauðu mjóu gleraugnahulstri.
    þú hefur samband ef svo er.
    friddora@gmail.com
    Hafðu það bara annars alveg rosalega gott!!! Bið að heilsa fólkinu þínu. Knús í krús, Friðdóra Kr.

  6. Anonymous said...

    hæhæ, eldrauða skvísan mín! sakna þín strax..var ótrúlegt stuð að hafa þig hérna með mér... þótt ég var soldið upptekin í lestri en elska að hanga með þér að leysa vandamálinn okkar;Þ og svoleiðis...ætlaði bara að segja líka að ég bókaði ferð til USA!!! trúiru því...ég trúi því varla! fer 29. júlí...sendu mér meil ef þú hefur tíma....puss och kram stína fína:)