Thursday, April 14, 2005

Íslenska öskra þau!

Æ... ég er ekki viss.... þoli þið það.... geti þið virkilega.... nei.... æj..... hmm.... kannski? Við skulum bara segja að þið getið það.
Svona þarf ég mikla sannfæringu til að skrifa á íslensku. God help me. En, ef þetta er eithvað brenglað, þá er það Hauki að kenna. Hann er svo latur og nennir ekki að lesa á ensku, synd... gæti hjálpað honum í skólanum ;) Tja, ég sit hérna nú í matsalnum í þessum æðislega skóla mínum, drekk kaffi, hlusta á Jay-Z (respect) og er að fylgjast með karli að setja svona plast á 'fiskabúrið' svo að ekki er hægt að horfa inn. Það er sammt alveg ágætt, ég meina, skiljanlegt... þetta er fundarherbergi. Vá hvað það er mikið að gera hjá mér. Morgundagurinn er síðasti dagurinn til að skila inn Sæluhelgarlag til Mannsavinina. Ekki tók ég þátt.
Ég held að mér er farið að leiðast svoldið hérna á Akureyri, en vonandi breytir sumarinu því. Ég hlakka svo til í að fara heim!
Skál fyrir kaffinu!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hildur Sólveig

3 comments :

  1. Anonymous said...

    What the hell did you just say? YOU TALKIN ABOUT ME?!? ~Anna

  2. Anonymous said...

    ehh.. mér finnst skemmtilegra að lesa þig á útlensku :p ekki það að það sé eitthvað höfuð mál.

  3. Anonymous said...

    Bitch! You know i´s talkin bout you! ;) En já Elís, kannski maður skrifar af og til... sjáum til :)